พร้อมแล้วหรือยังที่จะไปรู้จักกับ 4 อันดับเหรียญคริปโตรักษ์โลก 2023 ถ้าพร้อมแล้วไปกันเลย!

  • Ecoterra (ECOTERRA) – เหรียญคริปโตรักษ์โลกมาใหม่ที่เสนอรางวัลในการรีไซเคิล
    EcoTerra เป็นโปรเจกต์บล็อกเชนใหม่ที่จะมาปฏิวัติอุตสาหกรรมการจัดการขยะและการรีไซเคิลเป็นรายแรก ผ่านเครื่องขายของอัตโนมัติ (RVM) โดยผู้ใช้จะได้รับรางวัลเป็นเหรียญ ECOTERRA สำหรับการรีไซเคิลสิ่งของที่ไม่ต้องการ เช่น พลาสติก ขวดแก้ว หรือแม้แต่เสื้อผ้า
  • IMPT  – เหรียญพลังงานคริปโตมาใหม่ที่ช่วยแก้ปัญหาโลกร้อน

IMPT คือ โทเค็นหลักของโปรเจกต์ช่วยลดภาวะโลกร้อน และยังเป็นเหรียญในด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม สังคม และรัฐบาล (ESG) ผู้ใช้งานสามารถมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมโดยการลดก๊าซเรือนกระจกได้ผ่านการซื้อขายคาร์บอนเครดิตเท่านั้น เมื่อมีการซื้อขายคาร์บอนเครดิต ผู้ถือคาร์บอนเครดิตจะได้รับอนุญาตให้ปล่อยก๊าซเรือนกระจกปริมาณหนึ่งออกสู่ชั้นบรรยากาศเพื่อแลกกับเงินทุนสนับสนุนโครงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม สามารถเปลี่ยนคาร์บอนเครดิตเป็น NFT ไว้ลงทุนในระยะยาวได้

  • Tamadoge (TAMA) – โครงการมาใหม่บน Ethereum

           Tamadoge เป็นโทเค็น ERC20 ใหม่บนบล็อกเชน Ethereum Tamadoge (TAMA) เป็นเหรียญมีมเข้ากับเกม play-to-earn และโลก Metaverse ทำให้เป็นโปรเจกต์ที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุด
โปรเจกต์หนึ่งและยังมีศักยภาพมหาศาลที่จะทำกำไรได้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

  • Battle Infinity (IBAT) – โครงการ Binance Smart Chain ใหม่

IBAT เป็นเหรียญประจำแพลตฟอร์ม Battle Infinity ที่ถูกสร้างขึ้นบนเครือข่าย Binance Smart Chain ซึ่งเป็นศูนย์รวมเกมธีมกีฬาบนโลกเมต้าเวิร์สที่กำลังยังอยู่ในช่วงพัฒนา โดยตัวแพลตฟอร์มจะนำเสนอเกมกีฬาต่าง ๆ ที่ใช้ NFT ในการเล่น รวมถึงเกมกีฬาชื่อดังอย่าง IBAT Premier League 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *