มาทำความรู้จักกับ Waggy x Speedstar ให้มากขึ้นกัน

เริ่มจาก Speedstar คุณคงจะอยากรู้แล้วใช่มั้ยว่าคุณจะเล่นเป็นอะไรได้บ้าง

ในเกมสปีดสตาร์นั้น ทุก ๆ คนสามารถเป็นเจ้าของฟาร์มม้า เป็นคนเลี้ยงดู ฝึกฝน (Trainer) เป็นคนคอยรักษาอาการเหนื่อยล้า หรือเจ็บป่วย (Therapist) เป็นจ๊อกกี้ความเร็วแสง ที่ชนะในการแข่งขัน (Jockey) รวมถึงเป็นนักเพาะพันธุ์ม้าฝีมือชั้นเซียน (Breeder) คุณสามารถเล่นได้หลากหลายบทบาทภายในเกมสปีดสตาร์ เลือกเส้นทางที่คุณอยากจะเป็น แล้วฝึกฝนตัวเองให้เป็นผู้เชี่ยวชาญ เพื่อแลกกับผลตอบแทน

ต่อมา Waggy finance สรุปฉบับสั้นแบบเข้าใจง่ายๆคือ

Waggy finance เป็นแพลตฟอร์มตัวกลางแลกเปลี่ยนเหรียญสกุลเงินดิจิทัล ที่มีค่าธรรมเนียมถูกที่สุด และใช้ง่ายที่สุดเพราะไม่ต้อง KYC เลยทำให้แลกเปลี่ยนสกุลเงินในเวลาอันรวดเร็ว

✅ Sign up for free, at no cost.

✨ Easy to use, hassle-free.

❌ NO KYC required

👉website: https://waggy.finance/

Speed Star มีความยินดีที่จะประกาศให้ผู้เล่นทุกท่านทราบถึงการร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ Waggy Finance ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่โดดเด่นในด้านการใช้งานและฟังก์ชันที่ง่าย ช่วยให้คุณทำธุรกรรมได้ด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง ✅

การร่วมมือในครั้งนี้ทำให้ผู้เล่น Speed Star สามารถเชื่อมต่อ Waggy Wallet เข้ากับตัวเกม เพื่อเพิ่มช่องทางที่หลากหลายในการเข้าร่วมมินิเกม นอกเหนือจากการใช้ Token ของเกม ผู้เล่นยังสามารถใช้ $WAG ในการเข้าร่วมมินิเกมได้ด้วย ทำให้ผู้เล่นเข้าถึงเกมของเราได้มากขึ้นและสะดวกยิ่งขึ้น นั่นจึงเป็นเหตุผลให้เราเลือกที่จะร่วมมือกับ Waggy Finance

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *